Note Plus Pro

Giới thiệu về uc browser

Tải uc browser cho điện thoại và Tải uc browser miễn phí

Uc browser là ứng dụng lướt web hàng đầu tại việt nam với nhiều lượng người sử dụng lên đến hàng triệu chiếc điện thoại với nhiều hệ điều hành riêng biệt với những tính năng tuyệt vời và cao siêu của ứng dụng mang lại cho bạn, để các bạn có thể xem những lợi ích mang lại cho người sử dụng.

Tải uc browser cho điện thoại

Hiện nay phần mềm uc browser đã đóng vai trò rất quan trọng những ứng dụng điện thoại, các bạn cữ nghi xem nếu chiếc điện thoại của bạn không có ứng dụng uc browser bạn nghĩ điện thoại của bạn thế nào. Mình chỉ dẫn ra cho bạn những tiện ích của uc browser apk nhé.
tai uc ve dt

Quá trình phát triển và cải tiến của uc cho điện thoại.
-Tháng 3/2013 ứng dụng đã được hình thành trên các dòng điện thoại như có điện thoại có hệ điều java với những tiện ích bình thường và đơn giản
- Tháng 6/2013 đã cập nhật lên phiên bản mới là uc browser 8.6 với sự đóng góp và cải tiến mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu cho các bạn.
-Tháng 8/2013 không dừng lại đó phiên bản đã lên cập lên uc browser 8.9 và nhiều phiên bản hơn nữa hãy cập nhật lên phiên bản cao của ứng dụng cho điện thoại của bạn nhé.
-Hiện nay phiên bản mới nhất của uc browser 9.5 đã cấp nhật và thành công và những phiên bản sau như uc browser 9.7uc browser 9.8 đã được vận hành và đưa vào sử dụng.

Sự kiện uc browser

Vào blog bị chặn, cách truy cập web và blog khi bị chặn, cấm truy cập
Đăng lúc 7:33 AM bởi tienanhit

G+

Trước đây nếu muốn truy cập vào blog bị chặn chúng ta thường thay đổi DNS mặc định sang DNS của Google. Mặc dù phương pháp này vẫn hoạt động trong một số trường hợp, tuy nhiên không phải tất cả. Chính vì vậy bạn nên kết hợp từ 1 đến 2 phương pháp trong bài viết này gợi ý.
SỬ DỤNG TRÌNH DUYỆT TOR BROWSER
Trình duyệt Tor Browser được tích hợp sẵn chức năng vượt tường lửa mặc định. Chính vì thế bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt này để truy cập vào bất cứ blog nào mình thích thay. Ưu điểm khi sử dụng Tor Browser là gọn nhẹ và dễ sử dụng, tuy nhiên quá trình tải dữ liệu hơi chậm vì trình duyệt phải mất thời gian lọc ra những địa chỉ bị chặn.
Tải Tor Browser cho Windows.
SỬ DỤNG ULTRASURF HOẶC HOTSPOT SHIELD
Ultrasurf là một trong những phần mềm quen thuộc với người dùng Facebook Việt Nam. Nó cho phép người dùng vượt tường lửa và truy cập vào bất cứ website bị chặn nào. Phương thức hoạt động của nó cũng rất đơn giản, có điều tốc độ mạng cũng bị suy giảm đáng kể vì phải sử dụng proxy nước ngoài.
 truy cap web va blog bi chan
Tải Ultrasurf
Hotspot Shield cũng là một trong những công cụ bạn nên sử dụng nếu muốn truy cập vào blog bị chặn. Chương trình VPN client miễn phí này cho phép máy tính của bạn kết nối tới một mạng riêng ảo, và sử dụng IP từ Mỹ để truy cập vào địa chỉ bạn muốn truy cập. Nhìn chung tốc độ của Hotspot Shield khá tốt, Taimienphi.vn khuyến khích bạn nên sử dụng phần mềm này.
Tải Hotspot Shileld
vao blog bi cam truy cap
THAY ĐỔI DNS
Đây là phương pháp truyền thống nhất mà cộng đồng mạng vẫn sử dụng để truy cập vào blog, website mà mình thích. Bạn có thể chọn dải DNS của Google là 8.8.8.8/8.8.4.4 để thay cho dải DNS được cung cấp mặc định bởi nhà cung cấp mạng.
vao blog bi chan, truy cap web va blog bi chan, vao blog bi cam truy cap
Như vậy là Taimienphi.vn vừa giới thiệu tới bạn các phương pháp để vào blog bị chặn, cách truy cập web và blog khi bị chặn hoặc không truy cập được. Đây đều là các phương pháp đơn giản mà hiệu quả, bạn không cần phải có quá nhiều kiến thức về mạng mà vẫn áp dụng được. Ngoài ra, nếu vào facebook bị chặn, các bạn cũng có thể tham khảo cách vào facebook mà chúng tôi đã hướng dẫn.
nguon : http://thuthuat.taimienphi.vn/vao-blog-bi-chan-4384n.aspx

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN